Valdís Arnardóttir

Starfsheiti: Raddkennari.

Netfang: avaldis@gmail.com

Lykilhæfni

Sérsvið Valdísar er raddkennsla með áherslu á skapandi nálgun við viðfangsefnið í einstaklingsmiðaðri kennslu. Valdís hefur fengist við ýmis svið raddkennslu bæði innan leikhússins og atvinnulífsins, m.a. kennslu raddbeitingar, framsögn, textameðferð og málskynjun. Hún hefur verið stuðningskennari nemenda með mál- eða raddlýti og leiðbeinandi mastersnema í námi til raddkennara.

Menntun

The Central School of Speech and Drama. London, England 2003-2004

MA Voice Studies.

Meistaraprófsritgerð “Critical Voice Capacity: Understandin independent evaluation in the learning of heightened text.” Fjallar um þróun kennsluaðferðar til að efla sjálfstæðan og gagnrýnan skilning nemenda á raddbeitingu við fluting á klassískum ljóðrænum leiktexta.

The Guildford School of Acting. Guildford, England. 1999-2002

BA (Hons) Leiklist.

BA ritgerð “Breaking the Parameters.” Fjallar um spuna sem leið að handritagerð og persónusköpun í sviðs – og kvikmyndaleik.

Háskóli Íslands, Enskuskor. 1998-1999

Námskeið í hljóðfræði, enskum mállýskum og sögu enskrar tungu.

Söngnám. Reykjavík. 1998-1999

Einkatímar hjá Sigurði Demetz, 1 ár.

École Philippe Gaulier. London, England (nú starfræktur í París). 1997-1998

Námskeiðum lokið: Le Jeu, Neutral Mask, Greek Tragedy, Melodrama, Masked Play, Clown, Bouffon, Shakespeare and Chekov.

Söngnám. London. 1997-1998

Einkatímar hjá Sigríði Ellu Magnúsdóttur, 1 ár.

Tungumálakunnátta

  • Mjög góð enskukunnátta, töluð og rituð.
  • Mjög góð þýskukunnátta, töluð.
  • Góð dönskukunnátta, töluð.

Starfsferill

  • Sönglist. Söng og leiklistarskóli fyrir börn í Borgarleikhúsinu. 2007 – til dagsins í dag
    • Kenni leiklist, leikstýri og skrifa leikrit fyrir börn á aldreinum 8-15 ára.
  • Óperarctic félagsið og Þjóðleikhúsið, samstarfsverkefni fyrir Listahátíð í Reykjavík 2010.
    • Raddþjálfi við uppsetningu á tónævintýrinu “Herra Pottur og Ungfrú Lok “. Tónlist eftir Bohuslav Martinu og saga eftir Christophe Garda. 2010.
  • Listaháskóli Íslands. 2008
    • Stundakennari. Radd og textameðferð. Shakespearenámskeið 2. árs leiklistarnema.
  • Silfurtunglið Leikfélag. 2007-2008
    • Aðstoðarleikstjóri við uppsetningu á “Fool for Love” eftir Sam Shepard. Sýningin hlaut 6 tilnefningar til “Grímunnar”, íslensku leiklistarverðlaunanna.
  • Listaháskóli Íslands. 2007
    • Hélt 20. stunda námskeið fyrir 2. árs leiklistarnema í raddbeitingu, með áherslu á flutning texta Williams Shakespeare.
  • LAMDA (The London Academy of Music and Dramatic Arts). London, England. 2005-2007
    • Raddkennari.
  • The Oxford School of Drama. Oxford, England 2005-2006
    • Raddkennari: .
  • Eagle Films Ltd. 2005
    • Mállýsku of framburðarþjálfi fyrir 2 af aðalleikurum kvikmyndarinnar “Shaking Dream Land.”
  • The Central School of Speech and Drama. London, England. 2004-2005
    • Stundakennari við símenntadeild:
  • Italia Conti Academy of Theatre Arts. London, England. 2004-2005
    • Raddkennari.
  • dANTE OR dIE Leikhópur
    • Mállsýku- og raddfljálfi fyrir spunaverkin “Wanted”, 2004-2006
    • “Ferrytale”, “Never smile at a Crocodile” og “Caliper Boy”
  • Einkaþjálfun og námskeiðshald. 2004-2007
    • Samhliða kennslu við leiklistarskóla hef ég haft nemendur í einka og hópaþjálfun í raddbeitingu og framburði enskrar tungu, líkamstjáningu og fyrirlestrartækni (effective speaking). Meðal skjólstæðinga eru kennarar, lögmenn, blaðamenn, viðskiptafólk, og einstaklingar af öllum sviðum atvinnulífsins sem vilja auka sjálfstraust sitt í framkomu og tjáningu.

Námskeið sótt í raddbeitingu og kennslu:

  • The Actors Centre London
    • 2006 “Improve your performance” – 9 vikur/60 stundir

Kennaranámskeið í Alexander-tækni, Feldenkreis-tækni, raddbeitingu, praktískri líffærafræði og frumulíffræði (Living anatomy & embryology of the locomotor system), sundurgreining hreyfingar (Movement analysis through the Eshkol – Wachman movement notation system).

  • Central School of Speech and Drama
    • 2003 “Finding Your Voice” – 6 stundir Praktískar aðferðir við kennslu raddbeitingar. Leiðbeinandi: Barbara Houseman
    • 2003 “Shakespeare’s Text” – 6 stundir Praktískar aðferðir við kennslu ljóðrænna leiktexta. Leiðbeinandi: Andrew Wade
    • 2004 “Vocal Profile Analysis” – 16 stundir Klínísk skráning og greining raddbrigða. Leiðbeinandi: Christina Shewell
    • 2004 “Singing from the soles of the feet” – 5 stundir Náttúrulegur söngur og raddbeiting. Leiðbeinandi: Frankie Armstrong
    • 2004 “My voice, my body, myself” – 10 stundir Raddbeiting, sálfræði, sjálfsmynd. Leiðbeinandi: Jean-Rene Toussaint
    • 2004 “Vocal Process” – 30 stundir Praktísk líffærafræði raddarinnar. Leiðbeinandi: Gillyanne Kayes
  • RADA The Royal Academy of Arts, London, England
    • 2004 “With one voice” – 6 stundir. Samanburður aðferða við kennslu raddbeitingar söngraddar og talraddar. Leiðbeinendur: David Carey and Gillyanne Kayes
  • Royal Shakespeare Company, Stratford, England
    • 2004 “Voice and Shakespeare’s Text” – 6 stundir. Praktískar aðferðir við kennslu raddbeitngar við flutning ljóðrænna leiktexta. Leiðbeinandi: Cicely Berry
  • International Centre for Voice, London, England
    • 2005 “Creative Articulation” – 12 stundir. Skapandi leiðir við kennslu framsagnar og vinnu með mállýti. Leiðbeinandi: Annie Morrison

Ferill sem atvinnuleikkona

  • Ferðir Guðríðar – Einleikur. Leikstjóri: Brynja Benediktsdóttir. 2003-2006
  • International Caribbean Theatre Festival, Santa Marta, Kólumbía. Leikið á ensku.
  • ITI Unesco Theatre Olympics, Manilla, Filipseyjar. Leikið á ensku.
  • Leikferð um Þýskaland (Frankfurt, Bonn, Köln, Hamborg, Berlín). Leikið á þýsku.
  • European Women’s Theatre Festival, Haparanda & Tornio, Lapplandi. Leikið á ensku.
  • Skemmtihúsið Reykjavík. Leikið á ensku.

Ráðstefnur

2005-2007. Alþjóðlegur fulltrúi og kynningaraðili fyrir “The International Centre for Voice”, (Alþjóðleg samskipta og raddmiðstöð).

2007-2008. Annar tveggja fulltrúa Íslands í alþjóðlegu samstarfsverkefni og sýningu “New Project Group” á vegum ITI-Unesco.

Lokaútkoma verkefnisins sýnd á alþjóðaráðstefnu ITI-Unesco í Saragossa á Spáni, haustið 2008.